Thứ Năm, 5 tháng 1, 2012

Phòng họp của Tiểu Ban Kỹ Thuật

Trưởng tiểu ban kỹ thuật: Trần Văn Nam

Các thành viên: đ/c Bính, đ/c Đang, đ/c Trâm, đ/c Bắc, đ/c Đô, đ/c Kha, đ/c Hằng, đ/c Phi, đ/c Sen

Phụ trách: Thiết kế chương trình họp mặt; Nội dung buổi họp mặt; Hội trường (phòng họp,
phông màn, hoa, khăn trải bàn); Tiền trạm (liên hệ với trường cấp III Nguyễn
Trãi); kỷ yếu; quà cáp; Ký kết tặng học bổng; Chuẩn bị bài phát biểu;

Đây là phòng họp của tiểu ban kỹ thuật, các bạn trao đổi nội dun g công việc ở đây nhé!

10 nhận xét:

  1. Theo tớ đ/c Đang gặp chú Sâm- bảo vệ nhà trường trước tết đi. Mình vừa liên hệ phòng họp vừa nhờ (thuê) luôn trang trí (theo yêu cầu của mình- như phông chữ chẳng hạn, nước), dọn dẹp sau khi t/chức.
    Kinh nghiệm tổ chức ở những địa điểm nhờ là mình nhờ luôn Bác bảo vệ là người ta nhiệt tình nhất và mình cũng không phải lo (kinh phí để họ dự trù...). Chiều ngày hôm trước mình đến kiểm tra lại thôi, chứ tết mà đi chuẩn bị thì anh em mình khong làm nổi đâu.

    Trả lờiXóa
  2. Hôm qua Bính vào Trang Web của Trường Nguyễn Trãi được biết năm 2012 nhà trường sẽ tổ chức sinh nhật lần thứ 30. Một cột mốc thật đáng nhớ. Do đó mình có ý tưởng là: Thay vì tặng quà (bức tranh khoảng 2-3 triệu đồng) thì mình tặng luôn khoản tiền đó vào quỹ tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường. Còn 02 suất (02 triệu) thì ta tặng cho Quỹ khuyến học của trường. Các bạn cho ý kiến nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Theo to thi phan tang qua nha truong the nao cung duoc nhung 02 suat kia thi cu tang dich danh cho 2 em HS thi hon.

    Trả lờiXóa
  4. Hang nhat tri voi y kien cua Binh

    Trả lờiXóa
  5. To nhat tri voi y kien cua Binh.

    Trả lờiXóa
  6. To nhat tri voi y kien cua Binh

    Trả lờiXóa
  7. Tặng quỹ thì tốt rồi, nhưng tặng khi nào cho thích hợp. Năm nay mình mượn địa điểm kỷ niệm, khi nhà trường tổ chức kỷ niệm 30 năm thì chắc chắn sẽ mời lớp chúng ta. Lúc đó chúng ta cũng phải tặng quà chứ?
    NB

    Trả lờiXóa
  8. Dung day ban Dang gap chu Sam va minh thue luon loa dai, phong ..cua chu la tien.

    Trả lờiXóa
  9. Muc nay ban Nam phu trach. Chac Nam da co ke hoach roi ban noi ra cho moi nguoi yen tam. To cung nghi vay.

    Trả lờiXóa
  10. P HUONG dong y voi y kien cua thay BINH .Thay vat va qua . Thay van la LOP TRUONG cua 12 A MAI MAI.

    Trả lờiXóa