Các bạn cùng Ban Liên Lạc tổng hợp danh sách các thầy cô chủ nhiệm và giảng dạy lớp chúng ta nhé:
1. Thầy Vũ Đỗ Tập
2. Cô Hà Thị Hiển
3. Cô Bùi Kim Nhung
4. Thầy Trần Quốc Uy
5. Thầy Ngô Văn Kiểu
6. Thầy Đồng Văn Lợi
7. Thầy Trần Đức Thỉnh
8. Thầy Đoàn Thanh Hòa
9. Thầy Lương Ngọc Thư
10. Thầy Nguyễn Xuân Ty
11. Thầy ...Khiêm
12. Cô ...Bưởi
13. Cô...Đông
14. Thầy...Quỳnh
15. Thầy Phạm Văn Hoan
16. Thầy Nguyễn Xuân Hinh
17. Thầy... Trọng
18. Cô ...Tơ
19. ...
Các bạn bổ sung tên đẩy đủ các thầy/cô và nhắc dùm xem BLL có quên thầy cô nào nữa không nhé.
Một thủa cắp sách đến trường, những kỷ niệm không bao giờ nhạt phai, những ánh mắt, nụ cười, giọng nói... sẽ mãi mãi in đậm trong ký ức mỗi chúng ta!!! CHÚC MỪNG NGÀY 8-3!!!
Thứ Năm, 5 tháng 1, 2012
Phòng họp của Tiểu Ban Giao Lưu
Trưởng tiểu ban giao lưu: Nguyễn Văn Đô
Các thành viên: đ/c Hải, đ/c Ánh,đ/c Hoàn,đ/c Bội, đ/c Triễu, đ/c Trung
Phụ trách: Thiết kế các hoạt động giao lưu sau buổi họp mặt như văn nghệ, thể thao (tổ chức trận đá bóng)
Các thành viên: đ/c Hải, đ/c Ánh,đ/c Hoàn,đ/c Bội, đ/c Triễu, đ/c Trung
Phụ trách: Thiết kế các hoạt động giao lưu sau buổi họp mặt như văn nghệ, thể thao (tổ chức trận đá bóng)
Phòng họp của Tiểu Ban Lễ Tân
Trưởng tiểu ban lễ tân: Đoàn Văn Đang
Các thành viên: đ/c Nhài, đ/c Nguyệt, đ/c Hảo, đ/c Nguyệt, đ/c Đỗ Hương, đ/c Sen, đ/c Yên
Phụ trách: Quản lý danh sách người tham dự; Lập danh sách khách mời; Thiết kế và in giấy mời; Đưa giấy mời; Đưa đón khách; Dẫn chương trình; Tặng hoa, quà.
Các thành viên: đ/c Nhài, đ/c Nguyệt, đ/c Hảo, đ/c Nguyệt, đ/c Đỗ Hương, đ/c Sen, đ/c Yên
Phụ trách: Quản lý danh sách người tham dự; Lập danh sách khách mời; Thiết kế và in giấy mời; Đưa giấy mời; Đưa đón khách; Dẫn chương trình; Tặng hoa, quà.
Phòng họp của Tiểu Ban Hậu Cần
Trưởng tiểu ban hậu cần: đ/c Hà Thị Trâm
Các thành viên: đ/c Nam, đ/c Hảo, đ/c Hằng, đ/c Đào, đ/c Nhàn, đ/c Yên, đ/c Phi, đ/c Phạm Hương
Phụ trách: Quản lý tài chính, Nước uống, đồ ngọt (phục vụ buổi họp); tiệc mặn; tiệc giao lưu sau họp mặt.
Các thành viên: đ/c Nam, đ/c Hảo, đ/c Hằng, đ/c Đào, đ/c Nhàn, đ/c Yên, đ/c Phi, đ/c Phạm Hương
Phụ trách: Quản lý tài chính, Nước uống, đồ ngọt (phục vụ buổi họp); tiệc mặn; tiệc giao lưu sau họp mặt.
Phòng họp của Tiểu Ban Kỹ Thuật
Trưởng tiểu ban kỹ thuật: Trần Văn Nam
Các thành viên: đ/c Bính, đ/c Đang, đ/c Trâm, đ/c Bắc, đ/c Đô, đ/c Kha, đ/c Hằng, đ/c Phi, đ/c Sen
Phụ trách: Thiết kế chương trình họp mặt; Nội dung buổi họp mặt; Hội trường (phòng họp,
phông màn, hoa, khăn trải bàn); Tiền trạm (liên hệ với trường cấp III Nguyễn
Trãi); kỷ yếu; quà cáp; Ký kết tặng học bổng; Chuẩn bị bài phát biểu;
Đây là phòng họp của tiểu ban kỹ thuật, các bạn trao đổi nội dun g công việc ở đây nhé!
Các thành viên: đ/c Bính, đ/c Đang, đ/c Trâm, đ/c Bắc, đ/c Đô, đ/c Kha, đ/c Hằng, đ/c Phi, đ/c Sen
Phụ trách: Thiết kế chương trình họp mặt; Nội dung buổi họp mặt; Hội trường (phòng họp,
phông màn, hoa, khăn trải bàn); Tiền trạm (liên hệ với trường cấp III Nguyễn
Trãi); kỷ yếu; quà cáp; Ký kết tặng học bổng; Chuẩn bị bài phát biểu;
Đây là phòng họp của tiểu ban kỹ thuật, các bạn trao đổi nội dun g công việc ở đây nhé!
Thông báo của Ban Tổ Chức
Các đồng chí trưởng các tiểu ban, các đồng chí trưởng các nhóm khu vực, các đồng chí được phân công công tác chuẩn bị, thường xuyên báo cáo cập nhật thông tin để BTC và mọi người cùng biết và góp ý.
Biểu quyết về ngày tổ chức họp lớp,
Vì có một số ý kiến về ngày tổ chức họp lớp chưa thống nhất nhau. Bính mở mục này để các bạn biểu quyết ngày tổ chức họp lớp nhé:
Có 43 lựa chọn:
1. Ngày mồng 3 tết
2. Ngày mồng 4 tết
3. Ngày mồng 5 tết
4. Ngày mồng 6 tết
Đề nghị các bạn cho ý kiến!
Có 43 lựa chọn:
1. Ngày mồng 3 tết
2. Ngày mồng 4 tết
3. Ngày mồng 5 tết
4. Ngày mồng 6 tết
Đề nghị các bạn cho ý kiến!
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)