Một thủa cắp sách đến trường, những kỷ niệm không bao giờ nhạt phai, những ánh mắt, nụ cười, giọng nói... sẽ mãi mãi in đậm trong ký ức mỗi chúng ta!!! CHÚC MỪNG NGÀY 8-3!!!
Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012
Chương trình hành động tổ chức họp lớp 12A kỷ niệm 20 năm ngày ra trường,
Xin chào cả nhà. Rất cám ơn các bạn đã gọi điện, nhắn tin nhắc nhở về công tác chuẩn bị họp lớp kỷ niệm 20 năm ngày ra trường. Vừa rồi Bính bận đi công tác, về nhà thì lại bị ốm nên chưa triển khai được gì. Bắt đầu từ hôm nay Bính sẽ thay mặt Ban Liên Lạc chính thức chốt lại chương trình và các công tác chuẩn bị. Mong các bạn nhiệt tình hưởng ứng ủng hộ.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Phân công Ban tổ chức như sau:
Trả lờiXóa1. Đ/c Bính - Phụ trách chung
2. Đ/c Nam - Trưởng tiểu ban kỹ thuật (đ/c Bính, đ/c Đang, đ/c Trâm, đ/c Bắc, đ/c Đô, đ/c Kha, đ/c Hằng, đ/c Phi, đ/c Sen)
3. Đ/c Đang - Trưởng tiểu ban lễ tân (đ/c Nhài, đ/c Nguyệt, đ/c Hảo, đ/c Nguyệt, đ/c Đỗ Hương, đ/c Sen, đ/c Yên)
4. Đ/c Trâm - Trưởng tiểu ban hậu cần (đ/c Nam, đ/c Hảo, đ/c Hằng, đ/c Đào, đ/c Nhàn, đ/c Yên, đ/c Phi, đ/c Phạm Hương)
5. Đ/c Đô - Trưởng tiểu ban giao lưu (đ/c Hải, đ/c Ánh,đ/c Hoàn,đ/c Bội, đ/c Triễu, đ/c Trung)
Các hạng mục công việc của từng tiểu ban như sau:
a. Tiểu ban kỹ thuật: Thiết kế chương trình họp mặt; Nội dung buổi họp mặt; Hội trường (phòng họp, phông màn, hoa, khăn trải bàn); Tiền trạm (liên hệ với trường cấp III Nguyễn Trãi); kỷ yếu; quà cáp; Ký kết tặng học bổng; Chuẩn bị bài phát biểu;
b. Tiểu ban hậu cần: Quản lý tài chính, Nước uống, đồ ngọt (phục vụ buổi họp); tiệc mặn; tiệc giao lưu sau họp mặt.
c. Tiểu ban lễ tân: Quản lý danh sách người tham dự; Lập danh sách khách mời; Thiết kế và in giấy mời; Đưa giấy mời; Đưa đón khách; Dẫn chương trình; Tặng hoa, quà.
d. Tiểu ban giao lưu: Thiết kế các hoạt động giao lưu sau buổi họp mặt như văn nghệ, thể thao (tổ chức trận đá bóng);
Quy định quyền và nghĩa vụ:
Trưởng tiểu ban: Chủ động tổ chức thực hiện công việc của tiểu ban mình phụ trách; chủ động trao đổi với trưởng ban tổ chức khi có công việc phát sinh; chủ động đề xuất phối hợp hoạt động với các tiểu ban khác; Tạm ứng kinh phí và quyết toán kinh phí với đ/c Trâm về các hoạt động thuộc tiểu ban của mình; Có quyền triệu tập; phân công và đề nghị thay đổi thành viên thuộc tiểu ban của mình.
Các thành viên tiểu ban: Tuyệt đối phục tùng sự điều động của trưởng tiểu ban và trưởng ban tổ chức; chủ động phối hợp hoạt động với trưởng tiểu ban và trưởng ban tổ chức cũng như các thành viên khác. Tạm ứng kinh phí và quyết toán kinh phí thông qua trưởng tiểu ban của mình.
Nếu các đồng chí có ý kiến gì xin gọi điện trực tiếp cho đ/c Bính.
Thay mặt ban tổ chức - Lương Xuân Bính
Công tác tài chính:
Trả lờiXóaBTC trân trọng ghi nhận sự tài trợ của các đ/c như sau:
1. đ/c Bính 2 triệu
2. đ/c Hảo 1 triệu
3. đ/c Hoàn 3 triệu
4. đ/c Nguyệt 1 triệu
5. đ/c Đô 2 triệu
6. đ/c Kha 3 triệu
7. đ/c PHương 1 triệu
8. đ/c ĐHương 3 triệu
Tổng cộng: 16 triệu
(Các đ/c chuyển khoản vào tài khoản của đ/c Trâm hoặc chuyển tiền trực tiếp cho đ/c Trâm)
Ban Tổ Chức phát động mỗi thành viên của lớp (kể cả các đ/c đã tài trợ) đóng góp kinh phí 500 nghìn/1 người cho đ/c Trâm, thời hạn trước ngày 16 tháng 1 năm 2012.
Thay mặt BTC - Lương Xuân Bính
Chương trình họp mặt kỷ niệm 20 năm ngày ra trường Lớp 12A niên khóa 1989-1992, Trường PTTH Trực hưng:
Trả lờiXóa1. Thời gian ngày 27 tháng 1 năm 2012 (ngày mồng 5 tết).
2. Địa điểm: Trường PTTH Nguyễn Trãi, xã Trực Hưng, Trực Ninh, Nam Định (hoặc một địa điểm nào đó gần khu vực của Trường.
3. Thành phần: Các thành viên của lớp cùng gia đình; các thầy cô đã giảng dạy lớp; các thầy cô lãnh đạo hiện nay của nhà trường.
4. Chương trình:
9:00 Đón tiếp đại biểu (Tiểu ban lễ tân)
9:30 Giới thiệu đại biểu; tuyên bố lý do (Đ/c Đang)
9:40 Phát biểu chào mừng, Điểm tình hình chặng đường 20 năm phát triển của các thành viên của lớp, tặng hoa+quà cho nhà trường và các thầy cô (đ/c Bính)
10:00 Phát biểu của một thầy giáo cũ (...)
10:10 Tuyên bố và trao quyết định trao tặng 01 suất học bổng cho 02 học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi (đ/c Nam)
10:15 Phát biểu của thầy lãnh đạo trường PTTH Nguyễn Trãi
10:20 Phát biểu cảm tưởng của các thầy cô giáo và các thành viên lớp
10:45 Phát biểu bế mạc, mời dự tiệc (đ/c Đang)
10:55 Chụp hình lưu niệm
11:00 Tiệc liên hoan
13:00 Chương trình giao lưu (Karaoke và Thi đấu bóng đá)
Dẫn chương trình: đ/c Đang.
Dan chuong trinh kho qua Binh oi! Toi thiet tha de nghi ban nao giup toi muc nay voi. Linh trang khong quen an noi moi nguoi cuoi chet. To thay hop vao ngay mong 5 cac ban o xa co con o nha khong ma du. Theo to cu hop vao ngay mong 3 tet di. Khach moi nhu ke hoach ban dau Binh lap nha.
Trả lờiXóaThật thư giãn và thoải mái bạn Đang àh. Cố gắng lên Đang ơi.
Trả lờiXóaCac truong tieu ban oi!Tuan sau trien khai cong viec di khong co tuan giap tet truong nao cung lo chuan bi so ket HKI rat nhieu viec.
Trả lờiXóaTo thay BTC con quen ghi nhan su tai tro cua ban Hai Dong thi phai??????????????
Trả lờiXóaBan Tổ Chức không quên tài trợ của Bạn Trần Hải Đông (3 triệu). Đó là vì Bạn Đông tài trợ muộn (sau khi BTC tổng kết). LXB
Trả lờiXóaTôi thấy tổ chức vào ngày mùng 5 Tết là không hợp lý đâu Ban tổ chức ơi!
Trả lờiXóaNgày đó các bạn đi hết rồi, tôi chắc cũng kẹt quá!
Sao không tổ chức ngày mùng 3 Tết ??????????
Ban to chuc quyet dinh ngay hop lop di de moi nguoi sap xep cong viec.
Trả lờiXóa